วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ข้อแนะนำ

เว็บนี้จัดทำขึ้นมาจากประสบการณ์จริง ที่ได้สัมผัสมา 2 ช่วง และเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก ช่วงนี้เป็นช่วงที่ 3 ผมได้ลองทำอีกครั้ง และช่วงนี้จะง่ายกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะว่าผมใช้โปรแกรมช่วย ทำให้เราไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะคลิ๊ก ขยับเมาส์ หรือแม้แต่นั่งเฝ้าคอมฯ เราก็ไม่ต้องทำ บางทีผมนอนหลับไปเลยก็มี วลาไปเจอที่เขามาว่าเวปนี้จ่ายไม่จริงอย่าเพิ่งไปเชื่อนะครับ คุณต้องลองทำดูนะครับคูณจึงจะรู้ พวกที่เขาว่าคือ เขายังไม่เคยทำยอดให้ถึงพอเองครับ ต้องคอยเช็คดูนะครับในเวปของคุณเองว่าอัตราการจ่ายยังอยู่ที่ 1.666 $ อยู่รึเปล่า ถ้าใช่เงินจะ มาได้เร็วเองแน่ ๆ ครับ หรือถ้ามันยังไม่ถึง คือมีอัตราจ่ายที่ต่ำมาก เช่น 0.010 $ คุณต้องทำ 5 ล้านคะแนนแบบที่เขาบอกแน่ ๆ เลยนะครับ แต่การที่จะให้อัตราจ่ายอยู่ที่ 1.666 $ นั้นไม่ยากครับ ทุกคนสามารถทำได้ ลองศึกษาดูสิครับ

เป็นเว็บที่จ้างให้เราดูโฆษณา ซึ่งเราจะได้รับผมตอบแทนด้วย ทางเว็บจะให้เราสมัครสมาชิก (โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ) แล้วเค้าจะให้เราโหลดโปรแกรมของเว็บเค้ามาลงไว้ที่เครื่องเรา (68 KB เอง และไม่เสียค่าใช่จ่ายด้วย) ผมลองหารายได้ด้วยวิธีนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วนะครับ โดยวิธีเปลี่ยนชั่วโมงเน็ตให้กลายเป็นเงินของเว็บนี้ คือ
1).พอเราโหลดโปรแกรมของเค้ามาไว้ที่เครื่องของเราแล้ว เราก็เปิดโปรแกรมที่ว่านี้ขึ้นมา

2). จะมีช่องให้กรอก Username และ Password ซึ่ง Username และ Password ที่ว่านี่คือ Username และ Password ที่เราใช้สมัครกับเวบของเค้า (ที่ต้องกรอก ก็เพื่อทางเว็บจะเก็บข้อมูลการใช้เน็ตของเราไว้ เพื่อเปลี่ยนเป็นเงิน)

3).เมื่อกรอกรหัสต่างๆ เสร็จแล้ว ก็จะปรากฏหน้าต่างของโปรแกรมที่ว่านี่ขึ้นมา โดยโปรแกรมนี้จะกินเนื้อที่หน้าจอด้านบนของเรา กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวเท่ากับความกว้างของหน้าจอเรา ซึ่งพื้นที่แค่นี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการใช้งานคอมฯของผมเลย

4). เมื่อโปรแกรมเริ่มทำงาน ก็จะมีป้ายโฆษณาขึ้นมา พร้อมกับมีตัวการ์ตูนกำลังวิ่งอยู่ ตัวการ์ตูนนี้เป็นตัวสำคัญ เพราะมันจะคอยดึงดูดความสนใจของเรา หากมันวิ่งคะแนนการใช้งานเน็ตเราก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่หากมันหยุดวิ่ง คะแนนเราก็จะหยุด ซึ่งเมื่อมันหยุดเราก็ต้องคอยเอาเมาส์ไปคลิ๊กหรือจิ้มที่ตัวมัน เพื่อให้มันวิ่ง เพื่อแสดงว่าเรากำลังสนใจป้ายโฆษณาอยู่นั้นเอง แต่ ผมมีวิธีที่ทำให้คุณไม่ต้องคอยมาขยับเมาส์ เพราะผมมีโปรแกรมช่วย นั่นคือโปรแกรมที่คอยช่วยจัดการเมาส์ของเราให้ขยับไปมา โดยเพียงแค่ผมตั้งค่าโปรแกรมว่าจะให้มันทำงานอย่างไร ที่ผมใช้ปัจจุบันคือ โปรแกรมที่มีผู้คิดค้นสร้างขึ้นมาเพื่อโกงเวบนี้โดยเฉพาะ พอเปิดใช้งาน เมาส์ก็จะขยับขึ้น-ลง ผ่านป้ายโฆษณาทำให้ดูเหมือนว่าเรากำลังสนใจโฆษณาของเค้า คะแนนเราก็จะเพิ่มขึ้น และอีกโปรแกรมช่วยนั้นทำให้ผมสบายมากเลยครับ คือโปรแกรมจะสั่งให้เมาส์ขยับผ่านโฆษณา ซึ่งการที่เมาส์ขยับผ่านโฆษณา ย่อมทำให้ตัวการ์ตูนตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนว่าผมแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย บางวันผมเปิดคอมทิ้งไว้แล้วก็ทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ไม่ต้องคอยมาสนใจคอมเลย ซึ่งแตกต่างจากการทดลองทำ 2 ช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมต้องคอยมานั่งขยับเมาส์ตลอด แต่การใช้โปรแกรมจะช่วยได้ดี คือช่วงที่คุณไม่อยู่หน้าจอคอม แต่ถ้าคุณอยู่หน้าจอก็ให้คุณใช้งานปกติของคุณ แล้วก็ทำเป็นสนใจตัวการ์ตูนมันบ้าง ห่างกัน 3-5 นาที

ผมหวังว่าคุณคงอยากพิสูจน์เช่นเดียวกันกับผม ลองสมัครมานะครับหากมีปัญหาอย่างไรก็เมลมาถามที่ผมได้ หรือไม่ก็ MSN ผมออนเกือบทั้งวันอยู่แล้วครับผมหวังว่าคุณคงอยากพิสูจน์เช่นเดียวกันกับผม ลองสมัครมานะครับ

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอโปรแกรมชี้เมาท์หน่อยค่ะเพราะสนใจอยากลองทำดูเพราะนั่งเลี้ยงลูกใช้เน็ตเกือบทั้งวันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็สมัครลงโปรแกรมเรียบร้อยแต่ทำไม การเพิ่มเรตมันยากจักเลย
    พอเลือก world แต่ก็ไม่มี thailand ให้เลือก
    พอมีthailand ให้เลือก ติด Zipcode ต้องใส่อะไรค่ะเพิ่งสมัครได้ 3 วัน ได้ 3000point เอง ตอบหน่อยนะค่ะ thank u
    nokkam@hotmail.co.th

    ตอบลบ
  2. สรุปกรอกข้อมูลการสมัครตรงไหนคะ งง สนใจมาก ค่ะ 086-3350219
    089-6901992

    ตอบลบ
  3. งานดีจริงเงินดีจริงก็ขอบคุณล่วงหน้า เพราะอยากมีอิสระทางการเงิน

    ตอบลบ
  4. มันได้จริงๆหรือครับสนใจขึ้นมาแล้วแนะนำหน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  5. สนใจมากครับ กะลังทำอยู่แต่ผมไม่เข้าใจตรงที่ให้สมัคร Special Offer อะไรนั่นน่ะครับ

    ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ ขอรายระเอียดการสมัคร Special Offer 6 อันตามที่คุณบอกไว้อ่ะครับ

    คือผมลองสมัครไป 2 อันแล้ว ได้ไม่ได้ยังไงผมก็ไม่รู้ มีวิธีเช็คไหมว่าเราสมัครไปกี่อันแล้ว

    ขอคำแนะนำหน่อยครับ

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ