วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เกี่ยวกับ Cashfiesta


ประวัติโดยย่อของ Cashfiesta

Cashfiesta คือ บริษัทของต่างประเทศ ที่ทำธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ต โดยการ รับโฆษณา สินค้าของบริษัท ต่าง ๆ ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต โดยที่ทาง Cashfiesta ได้ทำการรับสมาชิกมาร่วมทำธุรกิจผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยให้ผลตอบแทนเป็นเงิน โดยในปี 2006 ได้มีสมาชิกเกิน 3,500,000 คนแล้ว ปัจจุบันกำลังเจริญเติบโตมาก โดยเรตการจ่ายเงินในปัจจุบันนั้นสูงถึง 0.55$ ต่อชั่วโมง ( ยิ่งเราสมัคร Special Offers เขามาก เรตบริษัทก็ยิ่งดี ) แต่เมื่อก่อนตอนบริษัทเปิดตัวใหม่ๆก็มีปัญหามาก ยอดจ่ายเคยตกลงเป็น 0.05$ ต่อชั่วโมง ในปี 2000 โน้น แต่ปี 2001 เรตของบริษัทก็กลับมาดีขึ้นเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน

ลักษณะ ของโปรแกรม มีขนาดใหญ่ พอๆ กับ cashsurfers และ desktopdollars แต่รูปแบบสวยไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวที่น่าใช้เพราะได้มีการจ่ายเงินแล้วในประเทศไทยด้วย

ปัญหาที่พบ บ่อยที่สุดเกี่ยวกับตัวนี้ก็คือ เจ้าอ้วนชอบนั่งอู้เป็นประจำ ทั้งๆที่มีโฆษณา และไม่มีโฆษณา ( ปกติจะอู้ ตอนไม่มีโฆษณา ) แต่ไม่เป็นไร ถ้าโปรแกรมเรายังมีโฆษณาอยู่ก็ให้เอาเม้าท์ไปโบกๆ สักพักเดี๋ยวเจ้าอ้วนก็กลับมาเดินตามปกติเอง แต่ถ้าโปรแกรมคุณมีโฆษณาน้อยมาก ก็ให้คุณลองปรับความละเอียดของหน้าจอมาที่ 1024 จะทำให้โปรแกรมคุณยาว ขึ้นและ มีโฆษณา 2 ด้านทำให้เจ้าอ้วนเดินได้ตลอด และคุณยังได้ point เพิ่มเร็วอีกด้วย

cashfiesta เป็นอีกที่หนึ่งที่มีการจ่ายเงินให้กับคนไทยแล้ว หากใครที่ต้องการความชัวร์เรื่องการจ่ายเงินที่นี่ก็ถือได้ว่าติดอันดับความน่าเชื่อถือ


Pay Rates ของบริษัท Cashfiesta ในปัจจุบัน

บางคนที่สงสัยว่าจ่ายจริงหรือไม่

1. เว็บนี้สามารถติดต่อกับทางเว็บได้ ไม่เหมือนเว็บที่ไม่จ่ายจริง

2. มีรูปเช็คยืนยันจากทั่วโลก ไม่เชื่อก็ลองค้นหาใน google ดูสิ ตรึมเลย

3. ยังไม่เคยเห็นมีใครพูดว่ากดเบิกแล้วเช็คไม่มาถึงบ้านเลย มีแต่บอกว่า โดนลบแต้ม เข้าไม่ได้ ปุ่มเบิกไม่ขึ้น อันนั้นเป็นที่คุณไม่สมัคร Special Offers เลย ยอดจึงได้ไม่ถึงขั้นต่ำ

4. เว็บนี้เปิดบริการมายาวนาน (นานที่สุดเลยเท่าที่รู้นะ ในเว็บหารายได้มางเน็ตทั้งหมด) ตั้งแต่ ปี 2000 จนถึงบัดนี้ เว็บไม่จ่ายจริงไม่เหลือให้เห็นหรอก เปิดได้ไม่เกิน 3 ปี จะหนี

5. รอนานปุ่มไม่ขึ้นให้เบิกซะที ขอยกตัวอย่างนะ ถ้าคุณสมัครในเดือนมีนาคม คุณจะเบิกเงินได้ในเดือนพฤษภาคมครับ ดังนี้
เมื่อคุณทำแต้มได้ 50000 แต้มในเดือนมีนาคม พอเดือนขึ้นเมษายนเขาจะนำแต้มเก่าไปเก็บไว้ในของเดือนมีนาคม เพื่อเตรียมแปลงเป็นเงินตาม Rate ที่เรามีอยู่แล้วเราต้องรอไปจนถึงวันที่ 25 เขาก็จะคิดแต้มตาม Rate ของเราถ้า Rate เรา $1 ก็ได้ $50 ก็ครบยอดแล้ว ต่อจากนี้ก็รอขึ้นเดือนพฤษภาคมคม ระหว่างวันที่ 1-15 ก็จะมีปุ่มให้เบิก สรุปว่ากว่าจะได้เงินก็สองสามเดือนน่ะ

6. เว็บนี้เป็นเว็ปจ่ายจริงถ้าคุณทำถึงยอดและทำตามกติกาของเว็บ แต่บางคนจะบอกว่าทำเป็นชาติยังไม่ได้ นั่นเป็นเพราะยังไม่รู้ว่าการเพิ่ม Rate นั้นทำได้ง่ายๆ โดยการสมัคร Special Offers เท่านั้น ซึ่งคนส่วนมากชอบเข้าใจว่าเป็น Rate $0.01 ต่อพันแต้ม ซึ่งถ้าเป็นยังงั้นจริงเราคงไม่มานั่งทำกันหรอก เพราะต้องทำแต้มถึง 5 ล้านแต้ม ทำหลายปีกว่าจะครบ แต่ถ้า Rate เราสูงขึ้นมาหน่อยก็ทำไม่กี่หมื่นหรือไม่กี่แสนแต้มเท่านั้น

7. เป็นเว็บหาเงินเที่สามารถติดต่อกับทาง support ของเว็บได้ ซึ่งหาได้ยากมากที่เว็ปอื่น ๆ จะมี


ที่มีคนบอกเว็บนี้เป็น scam site (ไม่จ่ายจริง) อันนี้เป็นความเข้าใจผิดซึ่งมักจะเป็นดังนี้
(ต่างประเทศชอบโดนลบคะแนนบ่อยๆเพราะชอบทำผิดกฎ)

1. อยู่ดีๆก็โดนลบ Accout อันนี้จะเป็นเมื่อคุณไปสมัครซ้ำด้วย ip เดียวกัน เว็บเขาจับได้จะแบนทันที อาจจะไปสมัครที่ร้านเน็ตถึงได้โดนแบนก็ได้เพราะอาจมีคนมาสมัครที่ร้าน

2. แต้มโดนลบ อันนี้เกิดจาก 2 กรณี อันแรกคือคุณโกงโดยใช้บอท โดยแต้มที่ทำทั้งหมดจะโดนลบ ถ้าเขาจับได้ อันสองคือเขาตัดคะแนนไปคิดเป็นเงิน อันนี้ไม่เป็นไร

3. ยอดจ่ายที่หลายๆคนนึกว่าเป็น 1000=1.666$ ตั้งแต่แรก พอมาอีกเดือนก็ดันเป็น 1000=0.01$ เลยเลิกไปเลย ถ้ามีคนบอกสมัครเลยได้ 1.666$ ในทันทีอย่าเชื่อเด็ดขาดนะ ที่จริงได้ 0.01$ ทั้งน้านในตอนแรกถ้าไม่สมัคร Special Offers เลยซักอัน

4. บางคนเคยทำเว็บที่หลอกลวงมาจนเข็ดขยาด แต่เราสามารถตรวจสอบรายชื่อเว็ปที่หรอกลวงได้ โดยเข้าไปดูในหัวข้อ รายชื่อเว็ปที่ไม่จ่ายจริง โดยเป็นข้อมูลที่รวบรวมมาจากเว็ป http://GetPaidForum.com ซึ่งคุณสามารถเข้าไปตรวจสอบรายชื่อได้จากในเว็ป

1 ความคิดเห็น:

  1. โหลดๆ แต่โหลดไม่สำเร็จค่ะ มันขึ้น กล่อง Invalid login Press OK to retry or Cancel to quit. แล้วก็มีปุ่ม OK กับ Cancel แล้วต้องทำไงต่อคะ

    ตอบลบ